ขั้นตอนและคู่มืองานบริการกลาง
- กระบวนการ ระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ (โดย ดนัย เอี่ยมหงษ์เหม)
- การนำแสดงข้อมูลขึ้นหน้าจอหน้าห้องประชุมภายในอาคารสิริคุณากร (โดย ภาสพันธ์ จิโนทา)
- การบริหารจัดการด้านบุคคล (การลงเวลาปฏิบัติงาน การจัดทำรายงานสรุปวันมาปฏิบัติงาน) (โดย ดนัย เอี่ยมหงษ์เหม)
- การจัดทำข้อตกลงตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ (โดย กรรณิการ์ สุจิตรประเสริฐ)
- กระบวนการบริหารงานบุคคล (ด้านการลา) (โดย ดนัย เอี่ยมหงษ์เหม)
- กระบวนการจัดหาพัสดุ (โดย สมควร พิรุณสุนทร)
- การประเมินผลการปฏิบัติงาน (โดย รัชนีวรรณ มหินทรเทพ)
- การเขียนโครงการเพื่อการดำเนินงานของหน่วยสนับสนุนสภาพนักงาน (โดย รจนา หมวดศรี )
- คู่มือสำหรับผู้ใช้บริการตามโครงการรวมศูนย์ด้านการคลัง และพัสดุ (โดย สมควร พิรุณสุนทร)
- คู่มือการใช้ห้องประชุม (โดย สันติ จันสีหา)
- กระบวนงานการเตรียมห้องประชุมอาคารสิริคุณากร (โดย ภาณุวัต อินทิยา)
- ระบบแจ้งซ่อมออนไลน์ อาคารสิริคุณากร (โดย ดนัย เอี่ยมหงษ์เหม)
- คู่มือผู้ใช้บริการ การขอซื้อ/ขอจ้างพัสดุ (โดย สมควร พิรุณสุนทร)
- การเดินทางไปราชการในราชอาณาจักรของผู้อำนวยการ (โดย กรรณิการ์ สุจิตรประเสริฐ)
- การเชิญวิทยากร กรณีเป็นบุคคลภายใน มหาวิทยาลัยขอนแก่น (โดย กรรณิการ์ สุจิตรประเสริฐ)
- การปฏิบัติงานในระบบ KKUMIS (โดย สมควร พิรุณสุนทร)
- การปฏิบัติงานหน่วยพัสดุ (โดย สมควร พิรุณสุนทร)
- กระบวนการปรับแต่งระบบประเมินผลการปฏิบัติงาน (GAD-EV) เพื่อเปิดรอบประเมิน (โดย ภาสพันธ์ จิโนทา)